[1 người cha và 3 đứa con hạ] Văn án

Tháng Ba 17, 2011 at 1:56 chiều 2 comments

1 người cha và 3 đứa con

Tác giả: Phong Duy (NiuNiu)

Chuyển ngữ: San San

–^O^–

 

Văn án

Vì cả nhà vui vẻ bình an, Tịch Nguyện trá tử mai danh, Tịch Viêm nhân cơ hội từ quan, một đám người chậm rãi rời đi Dương Châu. Về độ huyênh hoang thì, bất luận là lục lâm hảo hán đều đã tìm tới cửa thăm hỏi!

Có điều chỉ cần gặp gỡ lão thái gia Tịch gia, mặc hắn có là danh tiếng hàng đầu, có thể toàn thây trở ra đã là không tồi….

Rõ ràng là lẩn trốn kinh thành lại biến thành hành trình du ngoạn, cho dù tình huống nguy hiểm đến thế nào, không khí cũng căng thẳng không nổi. Vấn đề cần phiền não nhiều như thế, mà điều thật sự có thể làm cho lão thái gia phiền não lại chỉ có thái độ của trưởng nam Tịch Viêm càng ngày càng kỳ quái….

Tuy rằng quan hệ của bọn họ kỳ thật là sanh cữu*, tuy rằng hắn cùng tỷ tỷ căn bản không có quan hệ huyết thống.

Nhưng là, bí mật này Tịch Viêm không có khả năng biết đến!

Tình yêu giữa thân nhân cùng tình yêu giữa tình nhân hoàn toàn bất đồng, lý do đại lão gia phiền muộn nếu thật là vì không thể phân biệt sự khác nhau trong đó thì thật là tốt quá….


* Sanh cữu: Cậu cháu.

 

Entry filed under: 1 người cha và 3 đứa con. Tags: .

[1 người cha và 3 đứa con thượng] Chương 10 [1 người cha và 3 đứa con hạ] Chương 1

2 phản hồi Add your own

  • 1. 1 người cha và 3 đứa con « Đậu Hoa  |  Tháng Ba 17, 2011 lúc 2:05 chiều

    […] Văn án […]

    Trả lời
  • 2. Bạch Nguyệt các  |  Tháng Tư 12, 2011 lúc 3:56 chiều

    xin chào bạn…..
    lời đầu tiên, mình chân thành xin lỗi bạn….*cúi đầu tạ lỗi*
    mình rất thích bộ ‘Nhất cá đa đa tam cá oa’, vậy nên mới lập wordpress, và trong một phút nông cạn (đây là sự thật, mình cũng không biết trong khoảng thời gian đó mình đã suy nghĩ kiểu gì nữa), mình đã lấy 3 chương đầu tiên của bạn, chỉnh sửa lại và up lên wordpress nhà mình, xin cam đoan là chỉ có duy nhất 3 chương đầu thôi, và theo như bạn thấy, bên mình đã đi đến chương 7 , tức là trừ 3 chương đầu ra 4 chương còn lại là mình tự làm…..
    bản thân cũng là một editor, tự cảm thấy việc lấy bản dịch của người khác là một việc không nên làm, nhưng việc cũng đã lỡ rồi, đành phải mặt dày chạy qua đây xin lỗi bạn, mong nhận được sự tha thứ…….*mếu*
    mình thật sự không muốn làm lớn chuyện, nên có gì phiền bạn trao đổi qua mail của mình nha: thotiensinh513@gmail.com
    .
    .
    .
    P/S: tất cả những gì mình nói ở trên đều là thật lòng, đã gây lỗi lâu như vậy, đến tận bây h mới vác mặt đi xin lỗi, thật là ngại quá…..còn về 3 chương đầu mình sẽ tự edit lại bằng chính văn phong của mình…….
    về sau, mong rằng bạn sẽ không ghét bỏ mình*khóc*

    Trả lời

Gửi phản hồi

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Họ yêu nhau <3

Thông báo

Lịch

Tháng Ba 2011
M T W T F S S
« Jan   Apr »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Ai choo O_o

  • 1,429,056 YJ

