Phụ thân và 3 hài tử

Tháng Một 6, 2011 at 10:33 chiều 61 bình luận

Mục lục:

Phụ thân và 3 hài tử


Tác giả: Phong Duy
Converter:
Parings: YoonJae, YooSu, HanChul, Min+… (=.=)
Thể loại: Cổ trang, hài hước
Rating: PG13
Tình trạng: Hoàn thành

Nghiêm cấm post lên Wattpad hay bất cứ website nào khác.

Quyển 1

Văn án

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Quyển 2

Văn án

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Ngoại tryện

Kí sự chuyển nhà.

Trích lời phụ thân.

Tài nữ Giang Nam.

Kí sự Junsu học tập.

Gia phổ.

Truyện cười: Nàng tiên cá.

Sư huynh.

Cãi nhau.

Link download: Phụ thân và 3 hài tử

– Hoàn –

*T/N: Để tạm mấy chương đầu đã bị đạo. Thứ nhất là tớ phát hiện bản thân đã dịch sai sót khá nhiều, nên sẽ chỉnh lại từ đầu, thứ hai là cho đến khi nào bên bạn Bạch Nguyệt Các XÓA HẾT VÀ CHẤM DỨT việc đạo bản edit của tớ hoặc là bạn ấy up xong hết đám đạo đó, tớ sẽ tiếp tục POST HẾT.

Entry filed under: PT&3HT. Tags: , .

[Thần Vô Chi Nguyệt] Chương 11 [Thần Vô Chi Nguyệt] Chương 12

61 bình luận Add your own

  • 1. Sandy  |  Tháng Một 7, 2011 lúc 1:04 chiều

    San comeback!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    san cố lên nha, từ giờ lại bắt đầu mang tâm trạng háo hức đi chờ fic rồi
    yeah~

    Trả lời
  • 2. Tĩnh Long Các  |  Tháng Một 7, 2011 lúc 2:35 chiều

    [Tiểu Bạch]

    *tung bông* ta chờ nàng tiếp a

    Trả lời
  • 3. Du Feng  |  Tháng Một 7, 2011 lúc 7:55 chiều

    *gật gù* Dù thế nào cũng sẽ luôn ủng hộ nàng :X~

    Cố lên~

    Ta sẽ chờ, kiên nhẫn chờ a~

    Trả lời
  • 4. haodouhua  |  Tháng Một 9, 2011 lúc 5:35 chiều

    Cảm ơn các bạn đã ủng hộ :”>

    Tớ đã nhiều lần gọi nhưng mà bạn đạo fic không chịu trả lời, com bên đó cũng vậy. Cho nên chắc bạn này không chịu từ bỏ việc đạo fic rồi. Mọi người chịu khó chờ đến khi bạn ấy xong hết bản gốc đạo đó, tớ sẽ up toàn bộ Phụ thân và ba hài tử hoàn chỉnh.

    Trả lời
  • 5. Luthors  |  Tháng Một 9, 2011 lúc 10:45 chiều

    QT bộ gốc mình đã đọc, lúc đó thấy bt . Nhưng khi đọc ver DB nhà mình thì thấy hình tượng quả nhiên hợp vô cùng, lại cả em chua ngoa đanh đá Heechul nữa nên vãn mần lại bản edit của bạn.

    Mấy hôm nay như muốn phát điên vì đống tin vớ vẩn của 5 thằng giai nhà mình, thật sự ức chế, Lạng quạng thế nào vào lại wp thấy bạn mở lại, quả thật rất mừng, giảm đc 1 đống stress. Ráng lên nhé, mình chờ

    Trả lời
  • 6. Lam Thiên  |  Tháng Một 10, 2011 lúc 11:24 sáng

    Bạn ơi, mình rất thích bộ này của bạn.

    Bạn có thể cho mình xin bản gốc tiếng Trung YJ ver được k?

    Gửi mail hộ mình nhé.

    Thanks bạn rất nhiều ^^

    Mình vẫn chờ được đọc bản dịch full của bạn ^^

    Trả lời
  • 7. thuyxinh  |  Tháng Một 10, 2011 lúc 2:21 chiều

    haha truyện hay ko đỡ được, kyaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!
    mong nàng đừng drop truyện này và ưu tiên dịch nhanh nhanh chút nha!
    à, nếu được nàng cũng dịch cả nam cực tinh nữa được ko? truyện nào nàng dịch ta cũng mê hết á!

    Trả lời
  • 8. sennennemuko  |  Tháng Một 11, 2011 lúc 12:10 chiều

    ừm đúng đó. Mấy hôm này toàn tin gì đâu ko à!! đọc muốn khóc luôn. Thích bản này hơn bản nguyên gốc. Các hình tượng trong này yêu không tả được. Thích Jae nhất. đã cáo chọc người ta sinh khí liền ngay sau đó như con thỏ con nép mình kểu ỷ khuất với Yun. chuyện người ta thì tinh tỏ còn chuyện của mình lại mù mờ không biết.
    Yun đại ca vẫn đại ca như ngày nào. Yêu chìu JaeJae như trứng. ^_^ thích cái bản gia qui của anh ý. chỉ có thể áp dụng lên JaeJae chứ không thể ai khác.
    Thích cái cách Min bảo hộ Jae với Su ghê, nhìn rất phong cách, tuy cộ tính nhưng sợ nước mắt mà lại.
    Thích cả SuSu ngốc không thể ngốc hơn, ngây thơ không thể ngây thơ hơn.
    Thích cả HeeChul bịnh quạn như zậy. yêu nhất HeeChul trong SuJu, Chỉ sau DB thui.

    Một nhà như vậy. Có khác là Jae không đanh đá hay bạo lực như bên ngoài, nhưng lại hâm y như bên ngoài. Nghĩ đến cảnh Jae lúc trước nuôi 3 đứa lại nghĩ đến cảnh Jae chăm JiJi lúc này. Chắc giống nhau lắm. Chẳng thế mà 3 đứa mới sợ quá mà lớn lên thiệt nhanh.

    Cảm ơn bạn vì bản dịch này nhiều lắm lắm.
    Nói thật, trong các fic Trung thì mình thích cái Kém tắm với cái này nhất nhất. Thanks bạn thêm lần nữa.

    hi vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp, và gia đình cho dù đi đâu cũng cứ là gia đình.

    Trả lời
  • 9. sennennemuko  |  Tháng Một 11, 2011 lúc 12:20 chiều

    à quên, bạn có qt không? cho mình với. mấy cái phiên ngoại thôi cũng được. Háo hức không chịu được. ^^Mình kiếm thấy toàn bản kia ko à ,ko có ver DB .bùn.
    À mail mình nè: sennennemuko@gmail.com

    Trả lời
  • 10. nhatsinhnhatai  |  Tháng Một 12, 2011 lúc 4:30 chiều

    *chấm nước mắt*

    Cảm ơn vì bạn đã trở lại!!! Cứ sợ là bạn sẽ không public nữa, may quá! Dù đọc QT rất dễ hiểu cơ mà vẫn thích cách bạn edit á!

    Cố lên!

    Anw, mình thích bựn Jae!!!

    Trả lời
    • 11. nhatsinhnhatai  |  Tháng Một 12, 2011 lúc 4:35 chiều

      À quên, mình xem tên Hán-Việt của mấy phiên ngoại thì thấy có cái Ảnh Tử sư huynh, mình nghĩ là ông sư huynh tên Ảnh Tử chứ??? Vì nếu là Bóng dáng sư huynh thì tên PN phải là Sư huynh đích ảnh tử, nhỉ???

      Đây nè bạn: http://redfoxredfox.wordpress.com/2010/05/16/phong-duy-va-cac-tac-ph%E1%BA%A9m/

      Trả lời
      • 12. haodouhua  |  Tháng Một 12, 2011 lúc 6:47 chiều

        Mình đã kiểm tra lại bản raw của bạn Redfox, giống bản raw của mình không có nhân vật nào tên là Ảnh Tử cả, tên sư huynh của Jae là Diệp Huyền Sanh cơ.

        Mình đoán là bạn Redfox cũng chưa đọc cho nên bạn ấy nghĩ đó là tên riêng.

        Về việc 影子师兄 là ảnh tử sư huynh hay có thể dịch là bóng dáng sư huynh không thì mình sẽ hỏi lại bạn mình biết tiếng Trung và sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

  • 13. haodouhua  |  Tháng Một 13, 2011 lúc 4:48 chiều

    Đã hỏi bạn mình 😦

    Câu trả lời là ‘bóng dáng sư huynh’ cũng là không đúng là ‘Ảnh Tử sư huynh’ cũng không đúng 😦 Nếu là bóng dáng sư huynh thì từ sư huynh phải lên trước và có đích ở giữa. Còn Ảnh Tử thì lại không có nghĩa vì không có nhân vật tên ảnh tử và suốt cả phiên ngoại đó cũng không nhắc đến Ảnh Tử nào cả.

    Tạm thời cứ để đấy đã, sau này nghĩ ra sẽ sửa.

    Trả lời
  • 14. SALLY  |  Tháng Một 14, 2011 lúc 11:59 sáng

    bạn ơi
    mình bấn fic này quá
    đang mong mấy fic pink
    giờ ko đọc fic sad được
    nếu có bản word share cho mình được ko?
    lỡ đọc mấy chap đầu òi!!!
    yahoo là kamsatis_zn@yahoo.com
    thanks bạn vì đã dịch fic
    ủng hộ bạn hết mình
    kamsa!

    Trả lời
  • 15. sennennemuko  |  Tháng Một 18, 2011 lúc 12:50 chiều

    mình nhận được bản qt bạn gửi rồi.
    Cảm ơn nhiều nha.

    Trả lời
  • 16. herolovemax  |  Tháng Một 18, 2011 lúc 4:37 chiều

    ủa nàng à bên kia zỡ xuống hết ròi thì phải …mình mún đọc db trong đm :((:(( làm ơn úp típ đy nàng 8*8*8*

    Trả lời
  • 17. sa_cheerio  |  Tháng Một 23, 2011 lúc 5:45 sáng

    bên kia đã dỡ nhà rồi thỳ bên này tiếp tục xây đi nà \:D/~ cho bàcon ngồi mừng fic chứ TT_TT~, dạo này lận đận với mấy cái tin bên Hàn qá :((~, nào là Homin’s interview, rồilại bị delay cái vụ kiện nữa -.——‘ mệt óc qá đi :((~

    Trả lời
  • 18. Rainie Park  |  Tháng Một 24, 2011 lúc 1:03 sáng

    Cuối cùng cũng chờ đến ngày ss San mở lại rồi
    Đây là bộ dammei đầu tiên em đọc đó *cho đến bh mới đọc đc 2 bộ :(* mà chỉ thik đọc YJ thôi
    QT thì e chịu đọc ko hiểu.

    ss cố lên nhé luôn ủng hộ ss ^^~
    Lại được đọc tiếp r` cảm ơn ss n` lắm

    P/s: Hy vọng những ng có ý định đạo bản edit hãy tôn trọng công sức của editor -__-“

    Trả lời
  • 19. tiền  |  Tháng Một 30, 2011 lúc 4:38 sáng

    zời ơi, cái bà Bạch Nguyệt Các chỉ làm khổ mọi người thôi. Đang yên đang lành tự dưng đi đạo làm cái giề để bây giờ người người đau khổ, nhà nhà đau thương thế này. TT TT. đáng chết.
    P/S: chờ mấy cái phiên ngoại của bạn nhé!!! hwaiting!

    Trả lời
  • 20. Key  |  Tháng Hai 11, 2011 lúc 7:24 sáng

    Ah~~
    Nàng đã trở lại rồi
    Ta thực bần cái đam ver DB này a~
    Nàng đừng bùn, nếu cái bạn kia bạn ý ko trả lời thì chắc là bạn ý bận hay xoắn rồi
    Nên nàng up tiếp nhá
    Đừng drop nha

    Nhưng ta góp ý chút này,
    Theo ý của ta,
    Thì nàng nên đổi tên của mấy zai sang tên Hán Việt
    Vì tự nhiên có mấy zai là tên Hàn, còn lại tên Hán thấy cũng kì kì^^
    Với cả đổi cho bạn Kibum bên Suju wa chơi với Minmin nhà ta lun nhák?
    Ta bị thích Kimin:”>
    Nick ta : pe_su_iu_nhox14
    Ép nick ta rồi có jì nói chuyện thêm nha^^

    Trả lời
  • 21. linhlan20  |  Tháng Hai 13, 2011 lúc 4:50 chiều

    Hi!
    chương 6 có vấn đề rồi bạn có thể xem lại không?
    ưm…mình chỉ muốn nói rất vui khi bạn edit bộ này và mình thật sự hy vọng bạn có thể hoàn thành vì mình rất thích văn phong của bạn! mình thật hy vọng có thể đọc hết truyện này! rất cám ơn bạn về mấy chương này!

    Trả lời
  • 22. phuong  |  Tháng Hai 20, 2011 lúc 10:14 chiều

    ban k post tiep nua sao?

    Trả lời
  • 23. coffeestained  |  Tháng Hai 28, 2011 lúc 2:34 chiều

    Ngày nào ol cũng ghé vào rồi lại ngậm ngùi lủi thủi đi ra TT^TT

    Nàng ơiiiiiiii ~~

    Trả lời
  • 24. huongtran  |  Tháng Ba 1, 2011 lúc 10:57 chiều

    Thanks bạn vì bộ truyện này.tớ lần đầu tiên đọc đã không thể rời mắt được khỏi màn hình. bạn có thể share cho tớ bản word được ko.
    mail của tớ là chienthan1210@yahoo.com
    thanks bạn nhiều.

    Trả lời
  • 25. coffeestained  |  Tháng Ba 4, 2011 lúc 8:53 sáng

    Ôi, nàng mở 2 chương 1 lúc kìa, ta ko dám tin vào mắt mình nữa.

    Thanks và yêu nàng nhiều lắm <33333333333333

    Trả lời
  • 26. Sandy  |  Tháng Ba 5, 2011 lúc 8:16 sáng

    san ơi ~, mở cùng lúc hai chương cơ đấy,
    iu thế cơ ~ giọng văn ngày càng chau chuốt nhỉ
    cố lên san nhá * tung bông * chờ san ra chương mới
    * tặng san một cành bông*

    Trả lời
  • 27. Tử Thiên Tinh  |  Tháng Ba 10, 2011 lúc 10:05 chiều

    ta thiệt là hận những kẻ ngồi không đi đạo truyện, trắng trợn cướp đi công sức của ng khác, làm ảnh hưởng đến những fan chân chính =.=. San ui, nhanh chóng trở lại nhé, ngày nào ta cũng lượn vào nhà nàng, chờ nàng mở cửa a ~

    Trả lời
  • 28. Kim Quận Chúa  |  Tháng Ba 11, 2011 lúc 7:29 chiều

    tớ sẽ chờ =.=” đợt trc save đc đến quyển 2 chương 6 rùi T_T
    may mà bạn bên Nhất Sinh Nhất Ái cũng edit phần phiên ngoại rùi , nên cũng đỡ nghiền
    Waiting 4u , believe in u

    Trả lời
    • 29. Kim Quận Chúa  |  Tháng Ba 11, 2011 lúc 7:33 chiều

      vào nhìn thấy bạn mở ra mấy chương nữa
      cố lên nha , trc làm reader thầm lặng , h sẽ ko thế nữa :)) thế hứa đảm bảo

      Trả lời
  • 30. tav1234  |  Tháng Ba 14, 2011 lúc 5:27 chiều

    mừng wa’ ss đã trở lại ~T^T~ chỉ sợ ss ko edit nữa
    mừng mún khóc lun 😦
    tại bản DB ver vừa gần gũi mà lại ..hợp hình tượng wa’ mức mà~~
    ss mau edit nhá *long lanh*
    iu ss nhìu :x:x:x:x:x

    Trả lời
  • 31. Tiểu Tại  |  Tháng Ba 28, 2011 lúc 11:23 sáng

    A, Nếu bạn là fan YunJae thì cho tiểu tại xin phép được làm quen nha, còn nếu không thì cũng xin làm quen nốt. ^___^

    Chúc bạn một ngày tốt lành.

    Trả lời
  • 32. Parkheeki  |  Tháng Ba 31, 2011 lúc 2:53 chiều

    Bộ này dễ thương quá àh. Mình thích mấy truyện YunJae ver lắm. Hợp hình tượng khủng khiếp. Mình đang tìm những bộ Đam mỹ YunJae ver, bạn nào biết thì cho mình xin với. Haodouhua cho mình xin bản tiếng Trung YunJae ver của bộ này nha. Nếu được thì bạn gửi cho mình qua mail nha. Iu bạn nhìu

    Trả lời
  • 33. miyu  |  Tháng Tư 4, 2011 lúc 12:34 chiều

    truyện dễ thương quá, bạn không post nữa à, míu máo, oa oa
    hu hu, làm ơn cho mình xin bản word đi, cắn kẹo nhai xin gum xin bạn bản word. mình hứa chỉ lưu trong máy, ki bo đọc một mình không cho ai hết.
    pleasessssssssssss

    mail mình là miyu712@yahoo.com.vn
    cám ơn bạn nhiều

    Trả lời
    • 34. haodouhua  |  Tháng Tư 7, 2011 lúc 9:12 sáng

      Tớ vẫn đang post lại mà 😐

      Trả lời
  • 35. tudinhtieuthu  |  Tháng Tư 10, 2011 lúc 6:00 sáng

    Cho ta xin cái ngoại truyện Nàng tiên cá được không nàng ~ Ta muốn nó ~ Óa óa T^T

    Trả lời
  • 36. kyrachan  |  Tháng Tư 18, 2011 lúc 10:23 chiều

    Bạn ah! Mình muốn được up Đam mỹ Phụ thân và tam hài tử của bạn đã Edit phiên bản YunJae lên 4rum của YunJae có được không?

    Đây là Link đến 4rum http://iheartyunjae.net/f/index.php

    Tuy bạn đã đề mực đỏ ở trên nhưng mình vẫn muốn hỏi bạn
    Mình hứa sẽ ghi đầy đủ theo nguyên bản của bạn, và sẽ cập nhât những comment của reader cho bạn.

    Nếu có gì bạn hãy email cho mình nhé: kangleegjzg@yahoo.com ^^
    Have a nice day!

    Trả lời
  • 37. Kim Quận Chúa  |  Tháng Tư 25, 2011 lúc 9:31 chiều

    cảm ơn nàng nhìu lắm , cuối cùng cũng có thể save trọn bộ để đọc rồi
    <3<3<3<3<3
    mong nàng tiếp tục dịch những tác phẩm tâm huyết cho bọn hủ chúng ta đọc nhé

    Trả lời
  • 38. Takoyaki sama  |  Tháng Tư 29, 2011 lúc 5:50 sáng

    san ơi em muốn làm handmade book cái PT&3HT này…..

    Trả lời
    • 39. haodouhua  |  Tháng Tư 29, 2011 lúc 9:20 sáng

      Ok, mà em nào đây, nếu là người quen thì không cần đăng kí quá mail đâu, trực tiếp qua yahoo cũng được ^^

      Trả lời
  • 40. huo[NG]uyen  |  Tháng Năm 6, 2011 lúc 12:01 sáng

    rất thích cái ver DB này của nàng, thích hơn cả bản gốc nữa, nhân vật lắp vô quả thực là rất hợp ^^, làm ta đọc đi đọc lại vẫn k thấy chán, cười đau cả ruột
    iêu nàng rất nhiều ^^

    Trả lời
  • 41. mot.truyen  |  Tháng Năm 7, 2011 lúc 11:20 chiều

    Cảm ơn cậu vì đã dịch truyện và share bản word nhé. Mình rất thích truyện này, lần trước cop về thiếu mất chương 6 phần 2, sau 3 chương cuối tuy được bạn gửi cho nhưng máy ko đọc được. Giờ có nguyên bản thế này thật mừng hết biết. Yêu bạn quá. (^_^)

    Trả lời
  • 42. Sandy  |  Tháng Năm 11, 2011 lúc 2:17 chiều

    woa! lâu nay không vào, ss san đã hoàn bộ này rồi sao
    ~tung bông, tung hoa~ đa tạ, đa tạ
    mong chờ những tác phẩm tiếp theo nha

    Trả lời
  • 43. Hana  |  Tháng Năm 16, 2011 lúc 12:29 sáng

    bạn ơi minh tính in bộ này của bạn ra làm của riêng được ko…..tôn trọng người edit nên minh hỏi ý bạn trc’…:)

    Trả lời
  • 44. junghye  |  Tháng Sáu 5, 2011 lúc 11:00 sáng

    Bạn ơi, bạn có thể cho mình biết bản raw của fic này thì kiếm ở đâu không? Cảm ơn bạn đã edit fic này nha! Thật hay không chịu được!!!! AAAA!!!!!

    Trả lời
  • 45. [List] Đam mỹ « Puppy11's Blog  |  Tháng Sáu 13, 2011 lúc 10:10 chiều

    […] Phụ thân và ba hài tử  (YunJae ver) […]

    Trả lời
  • 46. TRUYỆN ĐANG ĐỌC « nganhoa  |  Tháng Sáu 16, 2011 lúc 9:50 chiều

    […] phụ thân và 3 hài tử […]

    Trả lời
  • 47. ilangilang  |  Tháng Sáu 24, 2011 lúc 8:55 sáng

    Cảm ơn nhiều vì bản word nhé. Bạn thật là hào phóng.

    Trả lời
  • 48. tieukhue  |  Tháng Sáu 26, 2011 lúc 10:45 sáng

    cho ta gửi nụ hum gió tới nàng *moamoa chụt*
    Thanks nàng rất nhiều!:D
    Fighting!^^

    Trả lời
  • 49. tieukhue  |  Tháng Bảy 3, 2011 lúc 5:28 chiều

    sr nàng vì ta down về đọc bi h mới vác mặt comment *mắt nong nanh*
    truyện hay á, t rất thích, jae trong này iu mún chết, đọc truyện nhìu đoạn buồn cười dễ sợ, chỉ khổ thân lap-chan.
    hú hú, nàng ơi típ tục edit các bộ khác nha, t sẽ chăm chỉ com ủng hộ nàng, iu thế ker chứ *hun hít*

    Trả lời
  • 50. phacmythienngan  |  Tháng Tám 11, 2011 lúc 10:41 sáng

    thành tâm cảm tạ ss *ôm chặt* chạy…quay lại muội quên *hun chụt* chạy lẹ ui ss nhắm >o<

    Trả lời
  • 51. LilMonk  |  Tháng Tám 17, 2011 lúc 9:08 chiều

    Cảm ơn nàng đã bỏ công edit nha :X

    Trả lời
  • 52. hongnguyen  |  Tháng Chín 3, 2011 lúc 8:23 chiều

    nàng ơi
    ta chia sẻ bộ này với mọi người nha

    Trả lời
  • 53. babysheep0423  |  Tháng Chín 11, 2011 lúc 3:56 chiều

    mới ghé thăm nhà bạn nần đầu…đọc văn án truyện này mìh rất thik mà bạn yueki edt chậm quá chờ hok nổi… nay thấy bạn edit mình rất rất là cám ơn, còn có link down nữa….đa tạ bạn vạn lần…

    Trả lời
  • 54. Monokuro Boo  |  Tháng Chín 30, 2011 lúc 9:44 sáng

    cám ơn bạn rất nhiều ^^
    cơ mà bạn cho mình hỏi, PT&3HT chỉ có 2 bộ thui hả? không còn bộ thứ 3 nào khác sao? (tại mình thấy cái kết của bộ 2 có phần hơi dang dở)

    Trả lời
  • 55. Luv Yoosu ll CaSSioPeiA ll Luv YunJae  |  Tháng Mười 3, 2011 lúc 6:37 chiều

    […] – Phụ thân và 3 hài tử [đam mỹ hoàn , 3quyển] […]

    Trả lời
  • 56. hoaha  |  Tháng Mười Một 2, 2011 lúc 10:36 chiều

    Bạn ơi! Mình muốn xin phép bạn in bộ truyện này để “gối đầu giường”.
    Mình cam đoan sẽ giữ nguyên tên người edit, nguồn truyện, dẫn link đầy đủ trong bản in, mình cũng sẽ in 1 đoạn màn hình đồng ý của bạn và bản in này sẽ hoàn toàn không được sử dụng cho bất kỳ mục đích thương mại nào cả.
    Khi mình chỉnh sửa xong về font chứ, khổ giấy, canh lề, … thì mình sẽ mail lại cho bạn 1 bản để bạn kiểm tra rồi mình mới đi in.
    Chờ per của bạn! ^^

    Trả lời
    • 57. haodouhua  |  Tháng Mười Một 15, 2011 lúc 10:19 sáng

      Được bạn ạ ^^ Chỉ cần không dùng nó để kinh doanh là được. các bạn muốn in ra làm kỉ niệm thì cứ in, mình rất hân hạnh :))

      Trả lời
  • 58. binh nhi  |  Tháng Mười Một 5, 2011 lúc 11:50 chiều

    tiep tuc di ban
    minh lo yeu bo nay mat rui
    ban dich hay lam ah
    chazo chazo
    ban dung co cuop tinh yeu cua minh ma

    Trả lời
    • 59. haodouhua  |  Tháng Mười Một 10, 2011 lúc 9:58 sáng

      Không thành vấn đề :), bạn cứ thoải mái dẫn link nhé. Tks vì đã thích.

      Trả lời
    • 60. haodouhua  |  Tháng Mười Một 15, 2011 lúc 10:20 sáng

      Bạn ơi, truyện hoàn rồi mà ^^

      Trả lời
  • 61. phonglinh  |  Tháng Mười Một 28, 2011 lúc 2:29 chiều

    cám ơn mafmg vì đã edit bộ truyện này nha

    Trả lời

Bình luận về bài viết này

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Họ yêu nhau <3

Thông báo

Lịch

Tháng Một 2011
H B T N S B C
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Ai choo O_o

  • 1 661 202 YJ