[Cho tôi một bát cháo] Ngoại truyện đặc biệt

Tháng Chín 24, 2010 at 10:44 sáng Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Cho tôi một bát cháo

(给我一碗小米粥)

Tác giả: Điệp Chi Linh (蝶之灵)
Thể loại: Hiện đại, nhất công nhất thụ, võng du

*^*

Vốn rất thích quyển này nhưng mà dài quá nên chưa thể edit được, đợt trước vì quá mê nên đã bỏ ra edit mấy ngoại truyện trước. Rứa nên post ngoại truyện tự sướng :”> Còn truyện chính thì chả biết có thể làm được không nữa :))

*^*

Ngoại truyện đặc biệt. (Câu hỏi của độc giả)

1, Lần đó Hạ Phong bị Nhạc Viêm hiểu lầm đến tột cùng là thế nào?

Hạ Phong cười: “Bởi vì Vu Tường gọi điện nói nó thi toán bị 20 điểm khóc lóc ỉ ôi đòi tự sát, thân là bạn thân của anh họ nó, đi an ủi một chút mà thôi.”

Vu Tường phẫn nộ bật dậy: “Anh nói láo!! Em rõ ràng thi được 25 điểm……”

Không cần để ý đến bọn họ, quyền giải thích trở về tay tác giả……

Được rồi này kỳ thật chính là sự kiện vớ vẩn, Hạ Phong lúc ấy mang theo Vu Tường đến khách sạn đương nhiên không phải 419*, mà là vì Vu Tường trốn nhà đi nên không có chỗ ở, Hạ Phong vừa vặn gặp được, đưa nhóc nhét vào khách sạn ở tạm một tối mà thôi.

Tiểu Tường à, số con chính là làm bia đỡ đạn, hôm nào mẹ Điệp viết cho con một câu truyện để con làm diễn viên chính nhá, ngoan (Một chút cũng không ý thức được lại nợ một bút nghiệt trái nữa, chị Điệp vẫn còn ở đó vui tươi hớn hở an ủi Vu Tường, phía sau âm phong từng trận chính là đám người đã lâu không được nhắc tới Diệp Kính Huy, Ty Minh, Nhan Cảnh, Nhung Tử đồng loạt phóng mắt đao = =)

2, Chu Châu, cậu bắt đầu thích Long Hành Thiên từ khi nào “>, có ấn tượng với anh ấy hả?

Chu Châu liếc nhìn Long Hành Thiên một cái, lại nhìn Long Diễn một cái, “Thật lâu sau khi biết anh ta thích tôi, đột nhiên cảm thấy rất cảm động, sau đó thì động tâm.”

“Vậy tại sao lại thích anh ta?”

“Con của anh ta rất đáng yêu, tôi muốn làm ba ba.”

Cái này cũng có thể trở thành lý do = =|||

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình.

3, Tiểu Nhạc, cậu thích làm công hay làm thụ? Công hơn hay thụ hơn?

Nhạc Viêm khẽ nhếch khóe miệng: “Đương nhiên là công, nhìn Hạ Phong rên rỉ là một việc rất có cảm giác thành tựu. Hiện giờ tỉ lệ công đã điều chỉnh thành 4:6”

Tình hình cụ thể mời đọc lại ngoại truyện Hạ Nhạc.

4, Tiểu Hạ, lúc không có Viêm Viêm anh có bao giờ 419 không?

Hạ Phong: “Có chứ, tinh thần cùng cơ thể cần phải được phân biệt rõ ràng.”

Thấy Nhạc Viêm nhíu mày, Hạ Phong lập tức thay đổi khuôn mặt tươi cười: “Đương nhiên, lúc cùng Viêm, tinh thần và cơ thể của tôi thống nhất tới độ cao nhất.”

5, Bân Bân, có nghĩ tới phản công không?”

Văn Bân quay đầu hỏi: “Từ Phong, anh thấy sao?”

Từ Phong dịu dàng cười: “Anh tôn trọng ý kiến của em.”

Văn Bân đỏ mặt, thuận tiện lườm đám người đang ngồi xem kịch vui, vươn tới nhỏ giọng nói: “Thế tối nay sau khi trở về, cho em ở trên nhé……”

Từ Phong mỉm cười: “Ừhm, anh sẽ ‘tự mình’ dạy em.”

Hạ Nhạc Long Chu một đám trao đổi ánh mắt bất đắc dĩ.

Kỳ thật đối với Văn Bân mà nói, ngoại trừ bị Từ Phong đè, điều quan trọng thứ hai là… trò chơi của cậu. Giữa đĩa CD trò chơi cùng đè Từ Phong, Văn Bân chọn cái trước……

6, “Tôi muốn dụ dỗ yêu nghiệt Hạ Phong, bạn nhỏ Viêm Viêm sẽ đánh chết tôi sao?”

“Tôi sẽ không đánh chết cô.” Nhạc Viêm mỉm cười, nâng kính mắt, “Tôi chỉ trị liệu tâm lý cho cô một chút là được rồi.”

Hạ Phong tà ác cười: “Không cần có mưu đồ với tôi, sau khi cùng Viêm, cơ thể cũng như tinh thần của tôi hoàn toàn không nghĩ tới kẻ khác.”

7, “Từ Phong cùng Hạ Phong, hai người trong thời kì thanh mai trúc mã dài lê thê, có bao giờ từng có gian tình? Có bao giờ từng không cẩn thận làm bốc cháy ngọn lửa kích tình hoặc là ám muội?”

Hạ Phong quay nhìn Nhạc Viêm, lại quay nhìn Từ Phong, lộ ra vẻ mặt chán ghét: “Tên này?”

Từ Phong quay nhìn Văn Bân, kéo Văn Bân ôm vào trong lòng, chớp mắt nói với Hạ Phong: “Tôi đối với Hạ Phong hoàn toàn không có cảm giác, vẫn là Văn Bân hợp khẩu vị của tôi.”

Hạ Phong chớp mắt: “Khẩu vị của cậu tớ thật sự không thể hiểu nổi.”

Từ Phong cười: “Đều là hạnh đào cả, cũng vậy thôi.”

Hai người ngồi cạnh cùng bị gọi là hạnh đào, đồng thời hừ một tiếng.

8, “Thầy Hạ: không cần thống kê, anh phỏng chừng có khoảng bao nhiêu cái 419 vậy?”

Hạ Phong cúi đầu trầm tư một lát, “419 cái?”

Bên cạnh vang lên tiếng hít hơi mạnh, Hạ Phong mỉm cười giải thích, “Vậy thì lấy số cuối đi, 9 cái hẳn là có.”

“Thế thầy Nhạc thì sao?”

Nhạc Viêm mỉm cười, “Tôi lấy hàng trăm và hàng chục, 41 cái.”

Bên cạnh lại bùng nổ âm thanh hít hơi.

Trong không khí khói lửa văng tung tóe, camera chạy trối chết đi, màn hình đen thùi, có thể loáng thoáng nghe được những âm thanh kì quái giống như tiếng cắn xé, không biết là ai cắn ai.

9, “Long đồng chí, lúc xx cùng Chu đồng chí bị con của hai vị quấy rầy bao nhiêu lần?”

Long Hành Thiên xoa đầu Tiểu Diễn: “Ah, Tiểu Diễn ngủ rất sớm, không tồn tại vấn đề này.”

Long Diễn trốn sau lưng Chu Châu: “Cha, lần trước con nhìn thấy cha đè lên Chu ba ba bắt nạt ba ba, cha không phải đã nói sẽ đưa con đến nhà ông nội ở sao?”

Long Hành Thiên cười: “Cha nói thế khi nào chứ?”

Long Diễn trừng mắt: “Con muốn tố cáo cha ngược đãi trẻ em, còn không cho người khác biết!” Kéo áo Chu Châu tủi thân nói: “Chu ba ba~ con không muốn về ở với ông nội, ông nội rất dữ TOT……”

Chu Châu sờ sờ mũi: “Cái đó…… Vậy buổi tối con phải đi ngủ sớm một chút.”

“Con ngủ rất sớm mà, hơn nửa đêm đột nhiên bị tiếng động đánh thức, con mới đi tới phòng hai người xem, thấy hai người đang đánh nhau……” Nói xong nghi hoặc nghiêng đầu suy nghĩ, “Đánh nhau rất kịch liệt ngay cả quần áo đều xé rách, làm con đương nhiên muốn đi khuyên can, vì sao lại muốn đưa con đến nhà ông nội ở. Hai người bọn họ chẳng ai giống cha cả……”

Hiện trường phát ra một trận tiếng cười trộm, cùng với: “Không hề làm người ta ghét, trẻ con thật là tốt.” “Vẫn là không nên đi thụ tinh trong ống nghiệm” linh tinh tiếng thì thầm.

10, Trong truyện còn hai đứa nhỏ vẫn chưa có đôi, bạn nhỏ Long Diễn cùng bạn nhỏ Vu Tường có hy vọng phát triển không??

Vu Tường khiếp sợ nhìn Long Diễn: “Tên nhóc này hiện tại cơ thể cùng đầu óc còn chưa phát triển đầy đủ, tôi không có kiên nhẫn chờ nó những mười năm sau trưởng thành mới đến nói chuyện yêu đương, tôi càng thích mấy “đại thúc” lớn tuổi chín chắn đẹp trai hơn.”

Hóa ra đã sớm có tính tự giác làm thụ, mệt lão nương còn muốn cho con làm công một phen, thật đúng là làm ta thất vọng……

Vu Tường cười tủm tỉm: “Cô không biết là đại thúc thụ so với đại thúc công càng có thị trường hơn sao?”

Hình như là đúng thế, có điều con xác định mới mười sáu tuổi như con có thể công được mấy ông chú kinh nghiệm phong phú sao……

Long Diễn chạy tới kéo tay Vu Tường: “Anh Vu Tường, em cũng thích “đại thúc” chín chắn đẹp trai……”

Này, Long Hành Thiên cùng Chu Châu, hai người giáo dục con cái kiểu gì thế hả!

“Như là chú Tiêu, lần trước mua cho em đồ chơi ấy.”

Một trận mây đen qua đi, Tiêu Phàm ngồi ở ghế dành cho khán giả đột nhiên mỉm cười: “Tiểu Diễn, gọi chú một tiếng “đại thúc” nghe một chút?”

Chu Châu nhanh chóng kéo đứa con về phía sau bảo hộ, thân mật cười nói: “Tiêu luật sư cũng ở đây sao ~”

Tiêu phàm cười: “Không có cách nào, nghe nói có người hỏi tôi mấy vấn đề, không thể không rút ra một chút thời gian trong lịch trình bận rộn để lên sân khấu.”

Bên cạnh truyền tới một tiếng thở dài bất đắc dĩ, Diệp Kính Văn ngáp một cái: “Vấn đề JQ* của ta cùng Tiêu Phàm còn có người nhéo mãi không buông nhỉ…… Thật là bất đắc dĩ muốn chết, giải quyết nhanh lên còn về nhà.”

Long Diễn đột nhiên chớp mắt nói: “Chú Tiêu cùng chú Diệp, chính là hai người cấu kết với nhau làm chuyện xấu trong truyền thuyết sao?”

Diệp Kính Văn tà ác cười: “Tiểu Diễn ngoan, nói cho chú biết, câu “cấu kết với nhau làm chuyện xấu” là ai dạy cháu?”

Để tránh cho các cặp hỗn chiến, Long Diễn bị nhân viên dùng kẹo dụ dỗ đi ra hậu trường = =||

Bác sĩ Diệp và luật sư Tiêu, bởi vì Lâm Vi và Vệ Đằng đã tắm rửa sạch sẽ chờ hai người bọn họ trở về, cho nên vấn đề của bọn họ hôm nay sẽ không hỏi, về sau sẽ đem vấn đề của mọi người trong cả năm bộ ra thống nhất giải quyết.

11, Mối tình đầu của các vị là ai?

Long Hành Thiên: “Tôi đương nhiên là Chu Châu, từ lần đầu nhìn thấy cậu ấy ở đại học, là đã thích.” Dịu dàng nhìn Chu Châu, nắm tay cậu.

Chu Châu nắm lại tay Long Hành Thiên, mỉm cười: “Tôi cũng vậy.”

“Ừhm? Em cũng là tiếng sét ái tình với anh?”

Chu Châu lắc đầu, rất thẳng thắn nói: “Ý của em là, mối tình đầu của em là anh, lần đầu tiên gặp mặt thế nào em cũng không nhớ rõ nữa, sao có thể là tiếng sét ái tình được?”

Hạ Phong mặt không hề đỏ nói: “Đêm đầu không phải là Nhạc Viêm, mối tình đầu hẳn là tính đi.”

Cái gì gọi là hẳn là tính đi = =||

Nhạc Viêm: “Lần đầu tiên của tôi là Hạ Phong, người duy nhất đem đến vui vẻ cũng là Hạ Phong.”

Cho nên Hạ Phong anh đêm nay chờ cậu ta công đi, Nhạc Viêm lại bắt đầu cảm động anh rồi.

Văn Bân vò đầu nói: “Mối tình đầu là Nhạc Điềm Điềm, nhỏ xuất ngoại thì bỏ tôi. Kỳ thật lần đầu thực sự thích một người là Từ Phong, ha ha……”

Từ Phong mỉm cười: “Mối tình đầu của tôi là Văn Bân, nụ hôn đầu tiên cũng do em ấy cướp đi.” Quay đầu, mỉm cười: “Đúng không, Văn Bân?”

Văn Bân đỏ mặt: “Em không nhớ rõ.”

“Không sao, tối về ôn tập lại một chút.”

……

Một đám cầm thú!

12, Hỏi Từ Hạ hai kẻ BT*, khi nào thì phát hiện tính hướng của mình? Cảm tưởng lúc ấy là gì?

Từ Phong cùng Hạ Phong nhìn nhau cười, “Bọn tôi đều là gay trời sinh.”

Hạ Phong nghiêm trang nói: “Lúc trung học.”

Từ Phong gật đầu: “Ừhm.”

Hạ Phong cười: “Xem phim G có cảm giác hơn phim A.”

Da mặt dày quá mức.

13, Văn Bân trước khi gặp Từ Phong thích kiểu bạn gái nào “` có chủ động theo đuổi ai chưa?

Văn Bân vò đầu: “Chưa bao giờ chủ động, có mỗi nhỏ Nhạc Điềm Điềm kia chủ động theo đuổi, tôi đồng ý luôn.”

Lúc ấy cho dù là con heo mẹ già khụ chủ động theo đuổi hắn, hắn cũng sẽ đồng ý, đồ không não = =||

14, Ở trong lòng các vị ai là BT nhất? Xin hãy nêu ví dụ chứng minh.

Hạ Phong: “Tôi cảm thấy mình BT nhất.”

Nhạc Viêm mỉm cười: “Tôi cũng thấy cậu là BT nhất.”

Văn Bân: “Tôi cũng nghĩ Hạ Phong BT nhất.”

Từ Phong: “Tôi tôn trọng ý kiến của Văn Bân nhà tôi.”

Chu Châu quay đầu nhìn dưới khán đài, phát hiện Diệp Kính Văn và Tiêu Phàm đã rời khỏi, nhẹ nhàng thở phào một cái, “Ở tại nơi này, đích thật là Hạ Phong BT nhất.”

Long Hành Thiên gật đầu: “Còn khát máu nhất nữa, ở trong game cả ngày chém người.”

Vấn đề này rốt cuộc cũng cùng chung ý tưởng, thật sự là không dễ dàng.


* 419: Phát âm theo tiếng Anh là four one nine, biến âm là for one night nghĩa là tình một đêm.

 

* JQ: Gian tình.

* BT: Pervert, không bình thường, dị thường =.=

Entry filed under: Cho tôi một bát cháo.

[Giới thiệu] Cho tôi một bát cháo Cho tôi một bát cháo

Trả lời

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Họ yêu nhau <3

Thông báo

Lịch

Tháng Chín 2010
H B T N S B C
« Th8   Th10 »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Ai choo O_o

  • 1,476,138 YJ

