Quá tuyệt vời :(( :((

Tháng Chín 9, 2010 at 10:32 chiều 2 comments

Mê mẩn hơn bất cứ điều gì >”<

Entry filed under: Linh tinh.

[Phụ thân và 3 hài tử q2] Chương 3 [Phụ thân và 3 hài tử q2] Chương 4

2 phản hồi Add your own

  • 1. binbin  |  Tháng Chín 11, 2010 lúc 6:33 chiều

    Mỗi khi nghe đến nó, ko hiểu nên khóc hay cười thật hạnh phúc vì những tình cảm của họ dành cho người ở lại , hay khóc cho tình cảnh chia đôi như giờ ..
    Mình rất ít khi com bài, ko phải là chảnh nhá ^^ mà chỉ là mình thật sự chẳng biết com gì cho bạn, cái đam mỹ này đc bạn convert qua ver yunjae rất đáng yêu, mình yêu jaejae trong tác phẩm này cũng như jaejae khi ở ngoài ^^…. thật sự đáng yêu đúng ko bạn, nhưng những khi cần , jae luôn chứng mình rằng mình là người rất cứng rắn ^^ ….
    Thanks bạn và mong bạn convert nhanh nhanh ^^ vì mình chờ hơi dài cổ òi :d

    Trả lời
  • 2. Thanh Hà  |  Tháng Chín 11, 2010 lúc 10:27 chiều

    ……..
    Lúc đầu nghe nó cứ ngượng tai thế lào í…cơ mà….càng lúc càng bấn cái đoạn mí lão hát ngọng….chả hiểu sao cứ nghe ra rằng thì là: “ai hép na-thìng” …..”ai hép ná-phìn”….
    lalala 😡 “ai hép ná-thìng……ná-á thìn……gg”
    Mê mẩn nhưng k đc quên “nhịm vụ” đâu ấy, ngày ngày giờ giờ mong chờ PTv3HT hehe

    Trả lời

Trả lời

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Họ yêu nhau <3

Thông báo

Lịch

Tháng Chín 2010
H B T N S B C
« Th8   Th10 »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Ai choo O_o

  • 1,451,801 YJ

