[Phụ thân và 3 hài tử] Văn án

Tháng Bảy 17, 2010 at 1:39 chiều 19 comments

Phụ thân và 3 hài tử

Tác giả: Phong Duy
Converter:
Parings: YoonJae, YooSu, HanChul, Min+… (=.=)
Thể loại: Cổ trang, hài hước
Rating: PG13
Tình trạng: Hoàn thành


Văn án

Kim gia ở Thành Đông, một nhà tứ khẩu tất cả đều là nam nhân.

Hắn, đại lão gia nhà họ Kim, vị trí gia chủ đã nhường lại cho trưởng nam Jung Yoonho, quan phụ mẫu trong thành. Nhiệm vụ kiếm tiền nuôi sống cả nhà được giao hết cho thứ nam Shim Changmin. Kết quả của việc những đứa con trai quá ưu tú là một người cha có dung mạo như hoa như nguyệt thực tế mới ba mươi bảy tuổi đã có thể vui vẻ chơi đùa với tiểu nhi tử, hưởng thụ tuổi già nhàn hạ.

Sở thích là nhận nuôi trẻ con và nghe những chuyện ngồi lê đôi mách trong thành. Thích nhất là đồ ngọt và du ngoạn. Dưới sự cưng chiều của những đứa con yêu, cuộc sống của đại lão gia vô cùng mỹ mãn như ý…..

Tuy nhiên trên đời này vốn chẳng tồn tại đạo lý vạn sự mãi mãi không bao giờ thay đổi, những đứa con mà hắn đã vất vả nghịch ngợm đùa bỡn, à không, vất vả nuôi dưỡng thành người đã dần dần từng đứa một rời khỏi đôi cánh che chở của hắn.

Trưởng nam Jung Yoonho tựa hồ đang ôm ấp một bí mật vô cùng to lớn. Phụ mẫu thân sinh của thứ nam Shim Changmin không ngờ lại chính là Nam An Vương gia đương triều. Còn tiểu nhi tử Kim Junsu lại chấp nhận lời cầu hôn của một nam nhân?

Trong lúc đó, bóng đen quá khứ mà hắn đã cố che giấu giờ lại chầm chậm xâm nhập vào cuộc sống bình yên của cả nhà……….


Entry filed under: PT&3HT. Tags: .

[Hoàng huynh] Văn án

19 phản hồi Add your own

  • 1. lau  |  Tháng Mười Một 19, 2010 lúc 6:23 chiều

    Bản của bạn là YunJea à? Còn bản của mình là HanChul =))

    Trả lời
  • 2. alex  |  Tháng Mười Hai 3, 2010 lúc 3:10 chiều

    bạn ơi cho tớ hỏi bạn xóa truyện này rồi hả?! =’= bùn quá à, cũng sắp hết rồi còn gì! haiz!

    Trả lời
    • 3. haodouhua  |  Tháng Mười Hai 4, 2010 lúc 3:01 chiều

      Tớ post hết rồi đấy chứ, nhưng là người khác không tôn trọng công sức của tớ thì đành để bản thân tự hưởng thụ vậy, chia sẻ thì chả vấn đề gì, nhưng bị ăn cắp đi thì lại là chuyện khác. Tớ rất tiếc.

      Trả lời
  • 4. alex  |  Tháng Mười Hai 4, 2010 lúc 6:23 chiều

    =’= Tớ rất tiếc, tớ rất thích truyện này, bạn edit thật rất hay.

    Mấy hôm nay tớ ko onl nên ko có theo dõi được, bạn cho tớ xin bản word được không?! Hảo tâm thì tùy ở bạn thôi, tớ cũng biết ba cái chuyện này không editor nào không khó chịu hết😀

    email của tớ nà: alexildivosand@yahoo.com

    Tóm lại là tùy ở bạn thôi! thanks bạn đã edit truyện dễ thương thế lày😀

    Trả lời
  • 5. hyemiechan  |  Tháng Mười Hai 4, 2010 lúc 11:21 chiều

    Mình rất thik bộ này đấy !! bạn xoá mất rồi thì tiếc quá
    Biết là phải có lý do thì bạn mới xoá nên cũng chả dám xin bạn post lại
    Thôi thì cho mình xin bản work đc ko ?! Mình rất thik YJ nên bỏ 1 bộ dễ thương như thế này thấy day dứt lắm :((
    Yahoo của mình là torichan_224
    rất mong đc nói chuyện với bạn
    Bạn mà đồng ý share bản work thì tốt quá !
    Mình hứa là sẽ ko share lại cho bất cứ ai hay post lên bất cứ site nào khi chưa đc sư đồng ý của bạn
    Vì thế mà … làm ơn làm phước share cho mình vs :((
    ~khóc hết nước mắt ~ Mình lập cái wordprees cũng chỉ để comm năn nỉ bạn thôi đó .Xin đừng vì một kẻ vô ý thức mà liên lụy đến những người vô can mà😦
    Câu kết : dù thế nò thì cũng xin cảm ơn bạn đã convert lại một fic hay thế này

    Trả lời
  • 6. layla  |  Tháng Mười Hai 5, 2010 lúc 12:23 chiều

    minh rat thich chuyen nay dang doc den chuong 7 quyen 2 thi dung. ban lam on cho minh ban word may chuong con lai khong
    email cua minh la maihoang246@gmail.com

    Trả lời
  • 7. haodouhua  |  Tháng Mười Hai 5, 2010 lúc 4:59 chiều

    Mình rất xin lỗi😦 cần phải công bằng cho tất cả mọi người, tớ không thể share cho bất cứ ai được nữa. Rất tiếc.

    Trả lời
  • 8. Miyo_Yun  |  Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 6:19 chiều

    ss ơi, ss cho em bản word được không ạ
    Em đang theo dõi dở, tự dưng mà ngừng lại chắc em chết mất. Ngày ngày em mong ngóng chờ truyện end. Mong ss hỉu cho nỗi khổ của em, thương em bé nhỏ mà cho em bản word.
    Em là fan YJ chân chính. cơ mà, ít dammie YJ quá, em chỉ theo dõi được bộ này mí lại bộ ” vì ai mà yêu” thôi. Bây giờ mà dừng lại thì….
    Nên ss cho em bản word nhá. mail của em: cobekieuki_y93@yahoo.com
    Thank ss trứơc ạ

    Trả lời
  • 9. bear.boo  |  Tháng Mười Hai 28, 2010 lúc 7:24 chiều

    Tớ rất rất thích bộ này :((

    Tớ phải làm thế nào bây h :((((((((((((((((((((( Bạn có thể share lại cho tớ được k? :(( Bạn muốn tớ đưa bạn IP để đảm bảo tớ k post đi đâu khác cũg được, tớ tha thiết muốn coi cho hết bộ này mà.

    Tớ biết bạn vất vả nhiều rồi, thế mà lại bị người khác làm như vậy thì quả thật là rất ấm ức thế nhưng có thể chiếu cố cho những người tha thiết muốn đọc như tớ hay không? Dù sao thì vẫn luôn luôn nhớ tới bộ này, đợi ngày được coi chữ Hoàn :-< Nếu bạn nguôi giận mà thay đổi ý định thì share cho tớ với nhé.

    Mail tớ là mahboo_dbsk@yahoo.com

    Trả lời
  • 10. nuruniha  |  Tháng Mười Hai 30, 2010 lúc 10:28 chiều

    ôi…mình thậm chí còn chưa được đọc chap một nữa,định đợi đến khi nào bạn làm xong thì đọc một thế….mình đi chết đây,làm thế nào bây h oa oa oa oaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    Trả lời
  • 11. pppppp  |  Tháng Một 1, 2011 lúc 6:49 chiều

    Mình rất thik bộ này, vừa mới biết là bị xóa rùi. bạn có thể cho mình xin bản word dc không? mình sẽ không share cho ai đâu. Email là pehy_vt@yahoo.com.vn .🙂

    Trả lời
  • 12. haodouhua  |  Tháng Một 1, 2011 lúc 9:50 chiều

    Tớ đã suy nghĩ rất nhiều, có lẽ sau khi edit hết phiên ngoại sẽ share toàn bộ cho các bạn.

    Mong các bạn chờ một thời gian nữa. Rất cảm ơn.

    Trả lời
    • 13. alex  |  Tháng Một 5, 2011 lúc 2:27 chiều

      he he! thanks bạn nhìu nhá!

      tớ thấy bạn với tớ có hợp gu coi fic ghê ~ trước là fic này sau là bé Đô :))

      Trả lời
  • 14. hyemiechan  |  Tháng Một 3, 2011 lúc 2:36 chiều

    ôi ! yêu bạn quá cơ !!!!
    cám ơn bạn nhiều nha

    PS:* quay lại *
    cho mình hun cái nào !!!!!!

    Trả lời
  • 15. ppppppppp  |  Tháng Một 4, 2011 lúc 12:49 chiều

    Bạn ơi có phải bạn định sẽ không share nữa không ???? Nếu vậy thì tiếc lắm…TT^TT

    Trả lời
  • 16. nuruniha  |  Tháng Một 4, 2011 lúc 1:55 chiều

    aaa…thật hạnh phúc…cảm ơn bạn rất nhiều ^^

    Trả lời
  • 17. paddling88  |  Tháng Một 21, 2011 lúc 4:24 chiều

    Thanks ấy nhiều nhiều <333333

    Tớ quyết tâm đọc đam mỹ YJ mấy lần rồi, nhưng toàn vớ phải mấy bản QT nên đọc đc mấy dòng đã hoa mắt chóng mặt. Đọc đc bản edit này của ấy thích quá. Trong h làm việc mà tớ đọc 1 lèo hết 5 chương luôn, cười 1m silly vô cùng ="=

    Từng ngày từng giờ mong ấy share thêm nữa ="=

    Trả lời
  • 18. mikimono99  |  Tháng Tư 10, 2011 lúc 6:18 chiều

    Bạn ơi làm ơn share cho mình bản wokr với…truyện đang hay mà không được đọc tiếp chắc mình chết mất…hjc…email là:
    Foomat_pecon@yahoo.com

    Trả lời
  • 19. hướng dương xanh  |  Tháng Chín 16, 2011 lúc 8:58 sáng

    ôi hay quá cám ơn nàng đã mần truyện này lần đầu ghé cho hon nang mot cai nha

    Trả lời

Gửi phản hồi

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Họ yêu nhau <3

Thông báo

Lịch

Tháng Bảy 2010
M T W T F S S
    Aug »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

Ai choo O_o

  • 1,429,056 YJ

