[Giới thiệu] Tình yêu của đau dạ dày

Tháng Mười 5, 2010 at 7:27 chiều 26 comments

Tình yêu của đau dạ dày

(胃疼的爱情)

Tác giả: Điệp Chi Linh (蝶之灵)
Thể loại: Hiện đại, nhất công nhất thụ, oan gia
Tình trạng: Hoàn.

Bao gồm 5 phần:

Phần thứ nhất 《 ngoài ý muốn đích gặp lại 》

Phần thứ hai 《 động tâm đích hậu quả 》

Phần thứ ba 《 ngọt ngào đích hấp dẫn 》

Phần thứ tư 《 cao trào cuốn dạ dày đau đích tình yêu 》

Phần kết 《 ấm áp đích hạnh phúc 》 lần ngoại 《 một lần JQ dẫn phát đích thảm án 》

Văn án:

Hắn thất bại hai lần, không dám yêu nữa

Cậu chưa từng yêu, khát vọng tình yêu

Hắn lạnh lùng kiêu ngạo, cũng không mất ôn nhu

Cậu lạc quan sáng sủa, cũng đơn thuần chấp nhất

Hắn nói thượng đế tước đoạt quyền được yêu của hắn

Cậu nói nếu thượng đế đóng lại cánh cửa của anh, vậy để tôi mở cho anh cánh cửa sổ.

Kỳ thật phong cảnh ngoài cửa sổ cũng đẹp lắm, chỉ cần anh đừng chui sừng trâu vào nữa  ^_^

Vệ Đằng = Đau dạ dày, Tiêu Phàm = Cười nghiêng ngả

Khi thì đau dạ dày, khi thì cười nghiêng ngả, chính là những tình huống trong cuốn tiểu thuyết này ^_^

Link Download: (Raw+QT)

http://www.mediafire.com/?v51to8aiqqqhe61

http://www.megaupload.com/?d=UVFFRWI4

T/N: Với những ai đã từng đọc “Ốc sên chạy” chắc biết, hai nhân vật chính trong này chính là bạn uke Vệ Đằng, anh trai của Vệ Nam và seme là Tiêu Phàm, anh trai Tiêu Tinh bạn thân của Vệ Nam.

“Tình yêu của đau dạ dày” và “Cho tôi một bát cháo” đều nằm trong một hệ liệt gồm 5 cuốn “BT ngũ bộ khúc hệ liệt” của chị Điệp Chi Linh. Còn 3 cuốn nữa là “Hơi hơi đích mỉm cười” nhân vật chính là anh Diệp Kính Văn, đàn anh của Vệ Nam, 《 điên cuồng đích tác gia 》 về anh Chu Phóng bạn của Lục Song, 《 công bình đích trả thù》

Lý lịch trích ngang:

Tên: Tiêu Phàm

Giới tính: Nam

Chiều cao: 186

Cân nặng: 70kg

Tuổi: Trước mắt 23 tuổi

Tính cách: trong nóng ngoài lạnh, lúc lạnh lùng thì như bắc cực, lúc nóng thì lại như xích đạo.

Sinh nhật: Ngày 3 tháng 5, ăn luôn Vệ Đằng vào ngày đó -_-

Bằng cấp: Thạc sĩ luật

Thành viên trong gia đình: Cha mẹ già rất mạnh mẽ, còn có một cô em họ đáng ghét.

Màu sắc ưa thích: Màu trắng

Ghét: Trước đây vẫn ghét màu sắc lòe loẹt, có điều sau khi hẹn hò với Vệ Đằng thì đã thay đổi.

Món ăn ưa thích: Các món nhạt, thường ăn cơm tây.

Ghét: Quá cay.

Môn thể thao ưa thích: Chạy bộ (Tay nắm tay mà chạy đúng là một việc tuyệt vời) =))

Ghét: bóng đá.

Chương trình ưa thích: Các loại chương trình pháp luật, kinh tế. (K nhàm chán quá anh ơi ;___;)

Ghét: Các chương trình giải trí, thi đấu thể thao, tất cả những thứ có nhiều người ồn ào đều ghét.

Hoa quả ưa thích: Chuối tiêu – -

Ghét: Sầu riêng, thối muốn chết.

Chuyện buồn bực nhất: Bị Vệ Đằng chửi là cầm thú.

Chuyện vui vẻ nhất: Lúc Vệ Đằng ngoan ngoãn nằm ở trong lòng.

Động vật ưa thích: Con nhím, thực đáng yêu. (Trời K anh giống Hibari ghê)

Ghét: Chó.

Cuối cùng dùng một từ để miêu tả bản thân: Người đàn ông tao nhã. (Kỳ thật là một kẻ trong ngoài không đồng nhất ^_^)

***

Tên: Vệ Đằng

Giới tính: Đàn ông

Chiều cao: 178

Cân nặng: 60kg, tương đối gầy.

Tuổi: 21 tuổi, năm thứ 3 đại học.

Tính cách: Sáng sủa, nhiệt tình, ngay thẳng, hào phóng.

Sinh nhật: Ngày 25 tháng 9

Bằng cấp: Ứng dụng hóa học.

Thành viên gia đình: Cha mẹ tốt bụng, cô em gái ngốc ngếch đáng yêu.

Màu sắc ưa thích: Màu cam, cảm giác thật ấm áp, màu đỏ, nhiệt huyết sôi sục, màu xanh lục, rất có sức sống, ngoài ra thì, quần lót chỉ mặc toàn màu trắng thuần (Vì Tiêu Phàm thích ^_^)

Ghét: màu đen (Ghét danh hiệu hắc bạch song lang, những gì liên quan màu đen, hắc lang đều ghét)

Món ăn ưa thích: Đồ ngọt, bánh ngọt, các loại đồ ăn vặt, có thể ăn đều thích ăn (Giống heo =)))

Ghét: Cơm tây, cảm thấy mấy thứ đó không quen.

Môn thể thao ưa thích: Bóng rổ, rất thích.

Ghét: Bóng bàn, cầu lông toàn bộ các loại bóng nhỏ.

Chương trình ưa thích: Hầu hết các chương trình thể thao ở kênh CCTV5, nhất là giải NBA.

Ghét: Các loại kinh tế pháp luật, xem không hiểu, chẳng thú vị gì cả.

Hoa quả ưa thích: Hầu hết các loại hoa quả.

Ghét: Sầu riêng -_-

Chuyện buồn bực nhất: Bị Tiêu Phàm trêu chọc.

Chuyện vui vẻ nhất: Nhìn Tiêu Phàm mặc tạp dề nấu cơm cho mình.

Động vật thích nhất: Chó, mèo, các con vật có lông mềm mại, ôm vào trong lòng dụi, thích lắm.

Động vật ghét nhất: Sói! ! !

Cuối cùng dùng một từ đánh giá bản thân: Đánh giá à, vậy nhiệt tình đi.

Entry filed under: Giới thiệu đam mỹ. Tags: .

[Thần Vô Chi Nguyệt] Chương 4 [Phụ thân và 3 hài tử q2] Chương 6

26 phản hồi Add your own

  • 1. ngocxit  |  Tháng Mười 6, 2010 lúc 9:11 sáng

    Oa, dễ xương quá.

    Nghe xì poi tí đã hớn quá rồi. Sao mình cứ nghĩ tới YJ thế nhỉ =))

    Cám ơn bạn.

    Mờ bạn sẽ edit bộ này à *mắt chớp chớp*

    Trả lời
    • 2. haodouhua  |  Tháng Mười 6, 2010 lúc 9:40 sáng

      he he, thực ra mình cũng chưa đọc đâu :”> Chẳng qua vừa mới đọc Ốc sên chạy xong, thấy tên mấy nhân vật phụ quen quá trời, hóa ra đều đã xuất hiện trong bộ “Cho tôi một bát cháo” nên mình mới đi mò cái này.

      Đọc văn án đúng là dễ thương thật ^^ anh Vệ Đằng trong Ốc sên chạy cũng dễ thương nữa.

      Trả lời
  • 3. bluehopeatm  |  Tháng Mười 7, 2010 lúc 12:03 chiều

    :)) Tớ đọc “Ốc sên chạy”, vừa đọc đã nghĩ Điệp Chi Linh thật có tư chất của giới BL :”>

    Tớ rất thích bạn tác gia BT Chu Phóng nên tha thiết mong chờ bạn cho tớ bản raw của 《 điên cuồng đích tác gia 》 nhé :D

    Cảm ơn bạn lắm í :”>

    email của tớ là bluehopeatm@yahoo.com

    À, tớ ngày đêm mòn mỏi mong chờ bạn edit thật nhanh “Một bố ba con” để tớ đem đi in thỉnh thoảng lôi ra đọc lại í :”>

    Ya ya, bạn haodouhua cố lên ya ya !

    Trả lời
  • 4. erylka  |  Tháng Mười 7, 2010 lúc 1:08 chiều

    dịch đi bạn, dịch lẹ dịch lẹ lẹ lẹ lẹ…..
    nghe spoil thấy đã quá trời LOL
    * đọc profile của em thụ thấy chất quá :X:X:X:X)
    quên mất!
    * xòe tay* chap mới Phụ thân đâu bạn? >”<

    Trả lời
  • 5. lilith12356  |  Tháng Mười Hai 3, 2010 lúc 5:01 chiều

    lúc này có cảm giác hoi mất mặt nhưng mình cúi cùng cũng tìm ra cái ngày yunjae cưới là 10/06 nhung cái năm thì lại không rõ ràng trên goodle thì có năm 2010 là kỉ niệm 3 năm ngày cưới vậy năm đúng là o7 phải không ? vậy tại sao mình đánh lại không được. bạn giúp mình nha. Bỏ gần nửa tháng mới kiếm được cái pas mà lại chẳng ăn được đúng là tức xid khói.mà bạn có nick ko? cho mình nha để mình tiện trao đổi.

    mail mình là:lilith12356@yahoo.com.vn

    p/s: bao giưof có Hoàng huynh mới hả bạn?

    Trả lời
    • 6. haodouhua  |  Tháng Mười Hai 4, 2010 lúc 2:57 chiều

      Phụ thân tớ đặt riêng tư rồi bạn ạ, coi như xóa rồi. Rất tiếc.

      Hoàng huynh thì người edit đang làm, tớ cũng không rõ bao giờ có nữa.

      Trả lời
  • 7. ka  |  Tháng Mười Hai 6, 2010 lúc 6:00 chiều

    bạn ơi, cái link MF ở trên mình canh từ sáng đến giờ vẫn ko down được, bạn up MU dùm mình có được ko? cực kỳ thix vệ đằng. lúc đọc ốc sên chạy cứ có cảm giác anh ấy rất là man, giờ mới biết anh uke thế đấy ~~

    Trả lời
  • 8. shmilychan  |  Tháng Một 23, 2011 lúc 3:56 sáng

    Thành thật cảm ơn bạn đã giới thiệu bộ này nhé. Thật ra tớ bắt đầu vật lộn với nó cũng nửa tháng rồi mới chạy qua cám ơn thì cũng thật là quá muộn, cả 2 dòng văn án cũng chôm của bạn (vì thật sự tớ chẳng biết cười trở mình là cười cái kiểu gì cả T_T)

    Mà sẵn đây tớ cũng muốn hỏi bạn luôn, thật ra thì cái phần pro5 nằm chổ nào trong truyện vậy? Vì hình như lúc đọc trước tớ không thấy nó. Còn văn án trong bản text thì có đúng 2 dòng.

    Trả lời
    • 9. haodouhua  |  Tháng Một 23, 2011 lúc 10:08 sáng

      Tớ hem hiểu ý bạn lắm ;___; phần 5 là phần kết 《 ấm áp đích hạnh phúc 》 lần ngoại 《 một lần JQ dẫn phát đích thảm án 》 không phải sao? Tớ đọc lâu rồi không nhớ, nhưng hình như là có mà.

      Trả lời
      • 10. shmilychan  |  Tháng Một 23, 2011 lúc 1:43 chiều

        là ở phần đó sao, vậy chắc do tớ chưa sờ đến rồi :|

  • 11. TYCDDD – Giới thiệu « shmilyyjmys  |  Tháng Một 26, 2011 lúc 8:14 chiều

    [...] văn án from http://haodouhua.wordpress.com [...]

    Trả lời
  • 12. puppy11  |  Tháng Một 31, 2011 lúc 1:45 chiều

    [Còn 3 cuốn nữa là “Hơi hơi đích mỉm cười” nhân vật chính là anh Diệp Kính Văn, đàn anh của Vệ Nam, 《 điên cuồng đích tác gia 》 về anh Chu Phóng bạn của Lục Song, 《 công bình đích trả thù》]

    –> bạn có bản raw 3 bộ này không??? Cho mình với >o<

    Trả lời
  • 13. Tình yêu của đau dạ dày « Puppy11's Blog  |  Tháng Hai 12, 2011 lúc 12:59 sáng

    [...] Phần giới thiệu bộ này bên Đậu Hoa perfect quá nên tỷ muội nhà mình mạo muội bê nó về bên này. Mong sẽ không có [...]

    Trả lời
  • 14. puppy11  |  Tháng Hai 13, 2011 lúc 12:34 sáng

    Bọn mình đã bắt đầu edit bộ này. Nếu mọi người không chê mong ghé qua. Cảm ơn về link down của Đậu Hoa.
    Không biết thế này có phải là quảng cáo không nhưng mình đã mạo muội mang phần văn án của Đậu Hoa về.
    Nếu Đậu Hoa không đồng ý thì mình sẽ sửa.
    Cảm ơn bạn nhiều ^^

    Tình yêu của đau dạ dày

    Trả lời
  • 15. Kim  |  Tháng Hai 26, 2011 lúc 4:05 sáng

    ban oi, minh rat thich tac gia nay, ban co the cho minh 5 bo cua he liet nay ko? minh vua xem xong “cho toi 1 bat chao”, ghien tg nay luon ^^ ban cho minh xin he liet nay nha, cam on ban ^^ mail minh: rombongbong@yahoo.com.vn

    Trả lời
  • 16. Ruan  |  Tháng Tư 10, 2011 lúc 12:08 chiều

    Bạn gửi cho mình những phần còn lại của hệ liệt được không? Mail mình là gem_in_stone@ymail.com

    Trả lời
  • 17. [giới thiệu] Mối tình của đau dạ dày « Diệp Tử Nguyệt  |  Tháng Năm 7, 2011 lúc 10:08 sáng

    [...] cre: haodouhua [...]

    Trả lời
  • 18. Yo  |  Tháng Sáu 20, 2011 lúc 8:37 chiều

    á, bộ này sắp xuất bản rồi này!!!!!! >< Mà lười quá, phải chạy đi đọc Ốc sên chạy thôi ^^

    Trả lời
  • 19. chipo  |  Tháng Bảy 22, 2011 lúc 7:13 chiều

    ban ơi có thể gửi cho minh 3 bộ còn lại được k?
    mail mình là pipichipo@gmail.com
    Thanks bạn nhìu!!!

    Trả lời
  • 20. Fantasya  |  Tháng Tám 25, 2011 lúc 10:05 chiều

    truyện này hình như cuối năm nay xuất bản đó ~ không ngờ Diệp Linh Chi cũng viết đam mỹ giống Cố Mạn a ~ cảm ơn bài giới thiệu của bạn

    Trả lời
    • 21. Yo Chan  |  Tháng Tám 31, 2011 lúc 10:57 sáng

      Cố Mạn là chuyên viết ngôn tình~ có vài cái đam mỹ xd
      Còn Diệp Linh Chi là chuyên viết đam mỹ, hình như Ốc sên chạy là cuốn ngôn tình duy nhất của DCL hay sao á xD hehe

      Trả lời
  • 22. hướng dương xanh  |  Tháng Chín 16, 2011 lúc 9:08 sáng

    truyện hay quá em muốn xem tình yêu của hai người..

    Trả lời
  • 23. Melantha  |  Tháng Mười 2, 2011 lúc 3:12 chiều

    bạn ơi cho mình xin bản raw các bộ khác cuả hệ liệt này với mình kiếm ko được TT.TT
    P/s:nếu có bản QT càng tốt ^^ cám ơn bạn nhiều
    Email cuả mình là ; baby_nhinhanh612@yahoo.com

    Trả lời
  • 24. Melantha  |  Tháng Mười 6, 2011 lúc 7:43 chiều

    Bạn ơi, nếu có thì cho mình xin bản convert hoặc raw của hơi hơi đích mỉm cười và điên cuồng đích tác gia với.
    Email của mình : baby_nhinhanh612@yahoo.com
    Cám ơn bạn nhiều

    Trả lời
  • 25. crazykidy  |  Tháng Mười 26, 2011 lúc 10:47 sáng

    bạn ơi có thể hay k cho m xin bản raw của hệ liệt này
    đọc phần giới thiệu của b thì có vẻ đây là thể loại m` thik
    nếu b có lòng hảo tâm thì send cho m wa mail synnhox_crazykid2008@yahoo.com.vn nha~
    cám ơn b rất nhìu ^^~
    ngày lành nhé :)

    Trả lời
  • 26. haodouhua  |  Tháng Mười 28, 2011 lúc 9:44 sáng

    Xin lỗi, mình không down hệ liệt này nên không có, mình chỉ đọc tình yêu của đau dạ dày thôi, 3 bộ kia mình cũng chưa đọc nữa. các bạn search trên vnsharing thử coi, hình như có người post rồi.

    Trả lời

Gửi phản hồi

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Họ yêu nhau <3

Thông báo

Lịch

Tháng Mười 2010
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 9   Tháng 11 »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Ai choo O_o

  • 970,217 YJ

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 220 other followers

